!!

!!
Thursday, April 14, 2016

12:23:00 AM


Trung khuyển bị bệnh chó dại rồi

忠犬得了狂犬病
Trung khuyển đắc liễu cuồng khuyển bệnh 
Tác giả: Chung Hiểu Sinh

Văn án

Thiên vương siêu sao trọng sinh thành tiểu minh tinh, phát hiện trước kia luôn là quỳ liếm chính mình cái kia trung khuyển cư nhiên biến thân thành tưởng giết chết chính mình bá đạo tổng tài

Đương nhiên vẫn là thật trung khuyển lạp ~ đây là một thiên ngọt sủng văn! Lại danh 《 đây là một thiên bá đạo tổng tài sủng nịch trọng sinh văn 》《 trọng sinh chi tổng tài quá sủng ta 》

Lục Quân Càn là quốc nội đang lúc hồng nam diễn viên hạng nhất, sự nghiệp thành công tiền đồ không thể hạn lượng, ai ngờ quá độ mệt nhọc dẫn phát chết đột ngột khiến cho hắn nhân sinh hấp tấp họa thượng dấu chấm câu, lại lần nữa tỉnh lại thời điểm chính mình thế nhưng xuyên đến Lục Lăng Hằng trên người, một cái quá độ say rượu, thả danh điều chưa biết tam tuyến tiểu minh tinh, tiền đồ chưa biết đã đủ bi kịch, khác vai chính bất ngờ chính là, kiếp trước cái kia bá đạo khốc soái trung khuyển công thế nhưng biến thành muốn giết chết chính mình lãnh khốc tổng tài. . .

Tấn Giang biên tập đánh giá: bổn văn tuyển dụng giới giải trí đề tài, lại tại nhân vật cảm tình quan hệ phương diện đường nét độc đáo, vai chính xuyên qua sau không chỉ có muốn đối mặt chính mình nguy ngập nguy cơ tinh lộ, tùy thời còn phải đề phòng thuộc tính "Biến chất" bệnh chó dại thời kì cuối tiểu công, tình tiết đẩy mạnh trung, nhân vật tính cách thể hiện đến vô cùng nhuần nhuyễn, tình tiết thượng tràn ngập hài kịch tính cười điểm, cốt truyện xuất sắc lộ ra.

*************
Xem trên:






0 comments:

.